4 Lý do bạn nên mua xe tải Hino XZU650

Thứ 4, 17/01/2024

ÔTô Hợp nhất

298

17/01/2024, ÔTô Hợp nhất

298

Tại sao nên mua xe tải Hino XZU650

Nhu cầu thị trường đang ưa chuộng sự hiện diện của xe tải hạng nhẹ đến từ các thương hiệu vận tải uy tín. Một trong số đó xe tải Hino XZU650 được khách hàng Việt Nam quan tâm hàng đầu. Bài viết bên dưới Ô Tô Hợp Nhất sẽ chia sẻ những lý do nên mua dòng xe này đến Quý khách hàng.

4 Lý do nên mua xe tải Hino 300 XZU650

1. Giá trị thương hiệu

Xe tải Hino XZU650 thuộc thương hiệu xe tải nổi tiếng
 Hino XZU650 là dòng xe tải nhẹ bán chạy hàng đầu của Hino Motors

Hino là thương hiệu xe tải nổi tiếng trên thị trường từ năm 1942 và đến từ Nhật Bản. Hãng xe này được hơn 90 quốc gia tin dùng trên thế giới trong đó có Việt Nam. Xe tải nhẹ Hino XZU650 là dòng xe tải nhẹ bán chạy hàng đầu của thương hiệu Hino Motors. Vậy nên khách hàng mua xe tải Hino sẽ yên tâm về giá trị thương hiệu từ sản phẩm đến các dịch vụ hậu mãi. Theo đó giá trị xe sử dụng qua thời gian vẫn còn rất cao so với thương hiệu khác sẽ là điểm mạnh của thương hiệu.

2. Đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng

Dòng xe có tải trọng lý tưởng trong phân khúc xe tải nhẹ với khối lượng chuyên chở 3,5 tấn xe tải Hino XZU650 là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu vận chuyển nhỏ và vừa, giúp tối ưu hàng hóa và tăng giá trị kinh tế hợp lý.

Xe tải Hino XZU650 đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng
Xe tải Hino XZU650 có tải trọng 3,5 tấn thùng dài 4m5

Ngoài ra kích thước thùng hàng của dòng xe này có thể đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng với chiều dài lên đến 4m5 cho phân khúc 3,5 tấn. Trên nền chassis xe bạn có thể lựa chọn đóng nhiều loại thùng như thùng mui bạt, thùng kín, thùng lửng, thùng bảo ôn, thùng đông lạnh, thùng chuyên dùng,...tùy thuộc vào nhu cầu, mục đích sử dụng và sở thích của khách hàng.

3. Vận hành chất lượng

Xe tải Hino XZU650 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu bởi nhà máy Hino Motors và được phân phối chính hãng tại Ô Tô Hợp Nhất sẽ đảm bảo chất lượng vận hành. Xe trang bị hệ thống động cơ mạnh mẽ N04C chuẩn Nhật cho công suất lên đến 136ps và thể tích làm việc lớn giúp xe vận hành ổn định, êm ái trên mọi điều kiện địa hình.

4. Giá cả cạnh tranh so với các dòng cùng phân khúc

Sở hữu những đặc điểm vượt trội trên là điều giúp khách hàng luôn tin tưởng và ưu ái hơn khi có nhu cầu tìm kiếm xe tải vận chuyển hàng hóa. Hơn thế nữa giá thành để sở hữu xe tải Hino XZU650 vô cùng hợp lý, cạnh tranh hơn các dòng sản phẩm cùng phân khúc.

Đặc biệt khi đầu tư xe tại Ô Tô Hợp Nhất- đại lý phân phối xe tải chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Hino, Hyundai, Isuzu, Terraco,..giá của xe tải Hino XZU650 sẽ làm khách hàng hài lòng. 

Ô Tô Hợp Nhất luôn triển khai các chương trình khuyến mãi trong đó có giảm giá lên đến 30 triệu đồng/xe mới, ngoài ra, mua xe tải Hino 300 XZU650 chỉ cần trả trước 110 triệu, được hỗ trợ vay vốn ngân hàng lên đến 85% lãi suất thấp sẽ giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu dòng xe chất lượng này.

Quý khách hàng có nhu cầu mua xe tải Hino XZU650, có thể liên hệ Ô Tô Hợp Nhất để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.

Ô Tô Hợp Nhất - Đại lý phân phối xe tải chính hãng

Đóng thùng xe theo yêu cầu khách hàng

Hotline: 0931 597 898 

Địa chỉ: 16 đường dẫn cầu Phú Long, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương.

Chia sẻ: